Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Khánh thành Công ty Nitta Gelatin Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Hậu

Lễ khánh thành Công ty Nitta Gelatin Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Hậu


Ngày 2/8/2014, Công ty Nitta Gelatin Vietnam đã khánh thành nhà máy tại Khu công nghiệp Long Hậu, Long An, ngay cạnh TP Hồ Chí Minh.
Tại buổi lễ, ông Soga Norimichi - Tổng Giám đốc Công ty Nitta Gelatin phát biểu: “Công ty Nitta Gelatin bắt đầu sản xuất Gelatin tại Nhật Bản năm 1918, 2014 là kỷ niệm 96 năm ngày sáng lập công ty. Trong suốt hành trình dài đã qua Công ty Nitta Gelatin tập trung phát triển sản phẩm hạt nhân là gelatin, sản phẩm của Công ty giữ thị phần áp đảo chiếm 60% thị trường trong nước, và hiện nay công ty đứng thứ 4 trên thế giới về sản xuất gelatin. Hoạt động kinh doanh tầm cỡ quy mô thế giới ở 3 lĩnh vực sản phẩm sử dụng tinh chất collagen. Tập đoàn Nitta Gelatin hiện có 17 nhà máy tại 6 quốc gia trên thế giới là Mỹ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, sản phẩm của Công ty được bán trên hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ”.
Công ty Nitta Gelatin là một trong 40 công ty Nhật Bản đầu tư tại Khu công nghiệp Long Hậu, chiếm 2/3 số lượng doanh nghiệp Nhật trong toàn bộ các khu công nghiệp tỉnh Long An. Tại đây, Khu công nghiệp Long Hậu không những mang lại nhiều thuận lợi cho Công ty Nitta Gelatin như cơ sở hạ tầng hoàn thiện, không gian làm việc xanh – sạch mà còn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của các Nhà đầu tư trong và ngoài nước như tiết kiệm được thời gian, chỉ cách trung tâm Phú Mỹ Hưng 12km, hệ thống giao thông thuận lợi với quy hoạch đường siêu cao tốc Bến Lức – Long Thành, đô thị cảng Hiệp Phước trong tương lai và tiết kiệm được chi phí với việc khai thông luồng Soài Rạp tại cảng SPCT, chấp nhận tàu trên 54 ngàn tấn.
Với sứ mệnh phát triển bền vững mà Khu công nghiệp Long Hậu mang lại cho các Nhà đầu tư trong suốt thời gian qua, sắp tới đây, các Nhà đầu tư trong Khu công nghiệp sẽ yên tâm làm việc và sinh sống khi có thể thuê hoặc sở hữu căn hộ tiện ích tại Chung cư Long Hậu Xanh.
Xem bài gốc tại website Long Hậu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét